Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020
National Foreign Languages 2020 Project
  

Breadcrumb cho trang

Trang chủ Tin tức - Hoạt động Trung học ĐÀO THỊ HOÀNG HOA: DẠY HỌC HÓA HỌC BẰNG TIẾNG ANH THEO ĐỊNH HƯỚNG TÍCH HỢP NỘI DUNG VÀ NGÔN NGỮ (Tạp chí KHOA HỌC ĐHSP TP.HCM)
ĐÀO THỊ HOÀNG HOA: DẠY HỌC HÓA HỌC BẰNG TIẾNG ANH THEO ĐỊNH HƯỚNG TÍCH HỢP NỘI DUNG VÀ NGÔN NGỮ (Tạp chí KHOA HỌC ĐHSP TP.HCM)

Nhu cầu nghiên cứu, trao đổi các kiến thức Hóa học và cao hơn nữa là có thể giảng dạy Hóa học bằng tiếng Anh là một nhu cầu có thực đối với các giáo viên và sinh viên sư phạm Hóa học trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay. Để đảm nhận tốt công tác giảng dạy này, giáo viên cần được bồi dưỡng bằng các khóa học phù hợp, một trong số đó có thể là dạy học theo hướng tích hợp nội dung và ngôn ngữ (content and knowledge integrated learning - CLIL). Bài viết này trình bày cơ sở lí luận và các kết quả thu được khi giảng dạy Hóa học bằng tiếng Anh theo định hướng CLIL cho 10 giáo viên Hóa học ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết bài báo tại đây

 


 Thống kê truy cập 

01743913

 Trung tâm vùng 

Đại học Sư phạm TP. HCM
Đại học Ngoại ngữ
Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Đại học Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng
Đại học Thái Nguyên

Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020