Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Khoa Há»c Giáo Dục
CÆ¡m cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà há»c có ngày thành danh.
  

Home Há»c Thuật


Há»c qua vấn Ä‘á» và dá»± án - CÅ© mà má»›i PDF æ‰“å° E-mail
周一, 2015年 12月 07日 01:35

 

- DÆ°Æ¡ng Trá»ng Tấn-

Há»c thông qua làm ở Phần Lan.
Xu hÆ°á»›ng sá»­ dụng ngày càng nhiá»u phÆ°Æ¡ng pháp há»c qua vấn Ä‘á» (problem-based learning) và há»c qua dá»± án (project-based learning) cho thấy những chuyển dịch lá»›n từ việc há»c từng kÄ© năng riêng lẻ sang há»c tích hợp, từ việc tiếp thu thông tin sang tiêu hóa kiến thức và tái kiến tạo tri thức.

Xu hướng mới, ý tưởng cũ

 

LAST_UPDATED2
阅读全文...
 
Tá»± do khám phá, nhận thức, trải nghiệm: Câu chuyện của giáo dục Việt Nam PDF æ‰“å° E-mail
作者:Lê Thanh Hải   
周三, 2015年 12月 02日 05:03

Giáo dục Việt Nam hoàn toàn có thể đào tạo được những há»c sinh thông minh, xuất sắc, trí tuệ. NhÆ°ng có lẽ phải thẳng thắn vá»›i nhau, môi trÆ°á»ng giáo dục hiện giá» của ta đã có thể Ä‘em đến cho những há»c sinh bình thÆ°á»ng cảm giác hạnh phúc trong sá»± há»c, dành cho các em má»™t không gian để tá»± do khám phá, nhận thức, trải nghiệm hay chÆ°a?

LAST_UPDATED2
阅读全文...
 
Tá»± do khám phá, nhận thức, trải nghiệm: Câu chuyện của giáo dục Việt Nam PDF æ‰“å° E-mail
作者:Lê Thanh Hải   
周三, 2015年 12月 02日 05:03

Giáo dục Việt Nam hoàn toàn có thể đào tạo được những há»c sinh thông minh, xuất sắc, trí tuệ. NhÆ°ng có lẽ phải thẳng thắn vá»›i nhau, môi trÆ°á»ng giáo dục hiện giá» của ta đã có thể Ä‘em đến cho những há»c sinh bình thÆ°á»ng cảm giác hạnh phúc trong sá»± há»c, dành cho các em má»™t không gian để tá»± do khám phá, nhận thức, trải nghiệm hay chÆ°a?

阅读全文...
 
NGHỊCH Là VÀ Lá»I THOÃT: triết lý phát triển Khoa há»c và Giáo dục Việt Nam PDF æ‰“å° E-mail
作者:Lê Thanh Hải   
周三, 2015年 05月 06日 03:50

Má»›i đây, chúng tôi vừa được xem quyển Nghịch lý và lối thoát-Bàn vá» triết lý phát triển Khoa há»c và Giáo dục Việt Nam của GS VÅ© Cao Äàm (NXB Thế Giá»›i, 2014) thì Ä‘ang bi quan lại cảm thấy lạc quan lên được đôi chút, phần vì thấy tuổi ông đã khá cao mà “tâm thần vẫn chÆ°a canâ€, còn đầy tâm huyết; phần khác nhận thấy ná»™i dung sách cung cấp được nhiá»u thông tin và nhận định khách quan, trung thá»±c, đôi chá»— có thể gá»i là táo bạo..., phi là ngÆ°á»i quan tâm tha thiết vá»›i sá»± nghiệp giáo dục nÆ°á»›c nhà thì không ai bá» công làm được nhÆ° thế.

Trần Văn Chánh

LAST_UPDATED2
阅读全文...
 
«é¦–页上页12下页末页»

JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL

Há»c qua vấn Ä‘á» và dá»± án - CÅ© mà má»›i


  - DÆ°Æ¡ng Trá»ng Tấn- Há»c thông qua làm ở Phần Lan. Xu hÆ°á»›ng sá»­ dụng ngày càng nhiá»u phÆ°Æ¡ng pháp há»c qua vấn Ä‘á» (problem-based learning) và há»c qua dá»± án (project-based learning) cho thấy những chuyển dịch lá»›n từ việc há»c từng kÄ© năng riêng lẻ sang há»c tích hợp, từ việc tiếp thu thông tin sang tiêu hóa kiến thức và tái kiến tạo tri thức. Xu hÆ°á»›ng má»›i, ý tưởng cÅ©   Từ cuối thế kỉ trÆ°á»›c, nhiá»u nhà giáo dục đã trăn trở vá»›i câu há»i “Chúng ta cần trang bị kÄ© năng gì cho con em để sống tốt trong thế kỉ của thông tin đầy biến Ä‘á»™ng này?â€BÆ°á»›c sang thế kỉ 21, Khung tham chiếu các kÄ© năng cần thiết cho...

Äào Tạo Cá»­ Nhân

Mục Tiêu Äào Tạo

tlgd3Mục tiêu chung: Äào tạo cá»­ nhân sÆ° phạm tâm lý há»c – giáo dục há»c có trình Ä‘á»™ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghá» nghiệp để giảng dạy, nghiên cứu tâm lý há»c – giáo dục há»c và tÆ° vấn tâm lý giáo dục tại các trÆ°á»ng há»c, các trung tâm, hoặc làm...

Äào Tạo Thạc SÄ©

Chiêu sinh lá»›p hoàn chỉnh kiến thức quản lý giáo dục há»c năm 2017

Nhằm tạo Ä‘iá»u kiện cho những ngÆ°á»i có nhu cầu (há»c viên đã tốt nghiệp đại há»c các hệ đào tạo không thuá»™c ngành Quản lý giáo dục) thi vào chÆ°Æ¡ng trình Thạc sÄ© ngành Quản lý giáo dục. Thông báo chi tiết xem bên giá»›i. ...
 

 Lượng Truy Cập 

 Äăng Nhập