STT
|
Tên bà i báo khoa há»c (1)
|
Tên tác giả/đồng tác giả (2)
|
Tên tạp chà (3)
|
Năm xuất bản
|
I
|
Bà i báo đăng trên tạp chà quốc tế
|
|
Â
|
Â
|
1
|
Case Study on The Need of Children with Autism and Their Family
|
Lê Thị Minh HÃ
|
An International Joint Research on the Development of a Treatment and Educational Program for Children With Developmental Disorder in the East Asia. Tạp chà KH TrÆ°á»ng đại há»c Ritsumeikan, Nháºt Bản
|
2011
|
2
|
The Actual State of Children with Hyperativity Disorder
|
Lê Thị Minh Hà , Lê Nguyệt Trinh, và Eda Yusuke
|
Center for Education research and training
số 23 – Wakayama University Japan
|
2013
|
3
|
Study of Family that has Children with Developmental Disorder needs in South Vietnam
|
Cao Xuân Mỹ
Äá»— Hạnh Nga
|
Final research report of An International Joint research on the Development of a Treatment and Educational Program for chidren with Developmental disorder in the East Asia, Ritsumeikan University
|
2011
|
Â
|
Â
|
Â
|
Â
|
Â
|
II
|
Bà i báo đăng trên tạp chà trong nước
|
|
Â
|
Â
|
1
|
Khảo sát váºn dụng Kế hoạch giáo dục cá nhân ở má»™t số trÆ°á»ng chuyên biệt tại TP. HCM
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Tạp chà Khoa há»c Giáo dục số 25 (1/2011), TrÆ°á»ng ÄHSP TPHCM.
|
1/2011
|
2
|
Stress trong sinh viên – Vấn Ä‘á» báo Ä‘á»™ng trong Tâm là há»c Ä‘Æ°á»ng
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Há»™i thảo Quốc tế Tâm là há»c Ä‘Æ°á»ng lần 2. ÄHSP Huế
|
1/2011
|
3
|
Thá»±c trạng hoạt Ä‘á»™ng giáo dục cá nhân trong má»™t số trÆ°á»ng chuyên biệt dạy trẻ khuyết táºt trà tuệ tại TP. Hồ Chà Minh
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Ká»· yếu há»™i thảo khoa há»c: Giáo dục đặc biệt Việt Nam kinh nghiệm và triển vá»ng. NXB Äại há»c SÆ° Phạm Hà Ná»™i
|
6/2011
|
4
|
ASQ - Bá»™ công cụ sà ng lá»c, phát hiện và can thiệp sá»›m trẻ khuyết táºt
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Tạp chà Khoa há»c Giáo dục số 31 (10/2011) - TrÆ°á»ng ÄHSP TPHCM
|
10/2011
|
5
|
Chẩn đoán trẻ có rối nhiễu tăng động giảm chú ý
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Ká»· yếu há»™i thảo khoa há»c Quốc tế Tâm lý há»c Ä‘Æ°á»ng. NXB Äại há»c SÆ° Phạm TPHCM
|
7/2012
|
6
|
Thá»±c trạng công tác chẩn Ä‘oán trẻ khuyết táºt ở má»™t số trÆ°á»ng chuyên biệt tại TP. HCM
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Tạp chà Khoa há»c Giáo dục số 37/2012
|
7/2012
|
7
|
Hướng nghiên cứu vỠtrẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Tạp chà Khoa há»c Giáo dục số 39/2012 - TrÆ°á»ng ÄHSP TPHCM
|
9/2012
|
8
|
1)     Nhu cầu đà o tạo, bồi dưỡng nhân lực giáo dục đặc biệt tại TP. Hồ Chà Minh
Â
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Giáo dục đặc biệt hÆ°á»›ng tá»›i tÆ°Æ¡ng lai (Ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c Quốc tế), NXB Äại há»c SÆ° Phạm TP.HCM
|
3/2013
|
9
|
Thực trạng trẻ có rối loạn giảm chú ý tại TP. HCM
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Tạp chà Khoa há»c, số 465/2013 - TrÆ°á»ng ÄHSP TP.HCM
|
5/2013
|
10
|
2)        Trẻ khó há»c và má»™t số biện pháp dạy trẻ khó há»c
Â
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Dạy há»c cho há»c sinh lá»›p 1 có khó khăn vá» Ä‘á»c (Ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c Quốc tế), NXB Äại há»c SÆ° Phạm TP.HCM
|
6/2013
|
11
|
Thực trạng trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý tại TP. Hồ Chà Minh
Â
|
Lê Thị Minh HÃ
|
Tạp chà Khoa há»c Giáo dục, Viện Khoa há»c Giáo dục Việt Nam, số 94
|
7/2013
|
12
|
Dịch vụ tâm lý há»c Ä‘Æ°á»ng tại Äại há»c Manchester
|
Lê Thị Bảo Châu
|
Ká»· yếu Há»™i thảo Quốc tế tâm lý há»c Ä‘Æ°á»ng, ÄHSP TP.HCM
|
7/2012
|
13
|
Nghiên cứu cách tiếp cáºn phát triển kÄ© năng tÆ° duy cho há»c sinh khuyết táºt trà tuệ nhẹ và vừa báºc tiểu há»c
|
Lê Thị Bảo Châu
|
Tạp chà Khoa há»c- Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh, số báo 31, trang 227, số 1859-3100
|
10/2011
|
14
|
Phân tÃch tình hình trÆ°á»ng lá»›p dà nh cho trẻ có nhu cầu đặc biệt tại các tỉnh Äông Nam Bá»™ và hÆ°á»›ng giải quyết cho sinh viên K GDÄB có việc là m tại các tỉnh của vùng
|
Lê Thị Bảo Châu
|
Há»™i thảo khoa há»c xã há»™i phát triển bá»n vững vùng Nam Bá»™, Äồng Nai, trang 433
|
7/2012
|
15
|
Äổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy cho sinh viên khoa Giáo dục Äặc biệt bằng các hoạt Ä‘á»™ng thá»±c tế vá»›i Thuyết Äa Năng Lá»±c của Howard Gardner
|
Lê Thị Bảo Châu
|
Ká»· yếu Há»™i thảo trao đổi sáng kiến kinh nghiệm trong giảng viên trẻ - Äại há»c SÆ° phạm Thà nhphố Hồ Chà Minh, trang 96
|
2012
|
16
|
Chia sẻ kinh nghiệm táºp huấn sá» dụng phần má»m Moodle của viện Peer Ed – Hoa kỳ
|
Lê Thị Bảo Châu
|
Ká»· yếu Há»™i thảo Khoa há»c Ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong dạy há»c ở các trÆ°á»ng Äại há»c, Cao đẳng – Äại há»c Äồng Nai, trang 37
|
2012
|
17
|
Xây dá»±ng CD trò chÆ¡i há»c táºp há»— trợ trẻ tá»± ká»· há»c chữ caà tiếng Việt
|
Võ Thị Mỹ Dung
|
Ká»· yếu há»™i thảo “Tá»± ká»· và Äiá»u trị†do trÆ°á»ng ÄH KHXH&NV
|
2012
|
18
|
Váºn dụng phÆ°Æ¡ng pháp Montessori trong dạy há»c cho trẻ khuyết táºt ở Việt Nam
|
Cao Xuân Mỹ
Hoà ng Thị Nho
|
Ká»· yếu há»™i thảo KH Giáo dục Äặc biệt VN kinh nghiệm và triển vá»ng - NXB Äại há»c SÆ° Phạm Hà Ná»™i
|
6/2011
|
19
|
Giải pháp nà o cho NNKH của ngÆ°á»i khiếm thÃnh Việt Nam.
|
Cao Xuân Mỹ
Â
|
Tạp chà KHXH – Viện phát triển bá»n vững Nam Bá»™ - Viện Khoa há»c xã há»™i Việt Nam, số 157
|
9/2011
|
20
|
Các yếu tố cấu thà nh ký hiệu trong NNKH của ngÆ°á»i khiếm thÃnh Việt Nam
|
Cao Xuân Mỹ
Â
|
Tạp chà Ngôn Ngữ - Viện Ngôn ngữ Việt Nam
|
7/2012
|
21
|
Äịnh hÆ°á»›ng phát triển ngôn ngữ kà hiệu Việt Nam
Â
|
Cao Xuân Mỹ
Â
|
Ká»· yếu há»™i thảo quốc tế “Giáo dục Äặc biệt hÆ°á»›ng tá»›i tÆ°Æ¡ng laiâ€, NXB ÄHSP TP.HCM
|
Â
|
22
|
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy há»c trẻ khiếm thị và khiếm thị Ä‘a táºt
|
Hoà ng Thị Nga
|
Báo cáo tham luáºn và ká»· yếu há»™i thảo “Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy há»c cho ngÆ°á»i khiếm thị†của Báo Giáo dục sáng tạo
|
2011
|
23
|
Tâm lý há»c Ä‘Æ°á»ng trong giáo dục đặc biệt
|
Hoà ng Thị Nga
|
Ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c Quốc tế “Tâm lý há»c Ä‘Æ°á»ng†lần thứ 3, NXB ÄHSP TP.HCM
|
2012
|
24
|
Má»™t số thà nh tá»±u bÆ°á»›c đầu trong hoạt Ä‘á»™ng hợp tác quốc tế của Khoa Giáo dục Äặc biệt
|
Hoà ng Thị Nga
|
Ká»· yếu há»™i thảo quốc tế “Giáo dục Äặc biệt - hÆ°á»›ng tá»›i tÆ°Æ¡ng laiâ€, NXB ÄHSP TP.HCM
|
2013
|
25
|
Giáo dục trẻ mù Ä‘iếc: từ thá»±c tiá»…n đến má»™t “khoa há»câ€
|
Hoà ng Thị Nga
|
Ká»· yếu há»™i thảo quốc tế “Giáo dục Äặc biệt - hÆ°á»›ng tá»›i tÆ°Æ¡ng laiâ€, NXB ÄHSP TP.HCM
|
2013
|
26
|
DaÌ£y trẻ khiếm thÃnh trong lÆ¡Ìp hoÌ€a nhập theo hÆ°Æ¡Ìng tiêÌp cận caÌ nhân
|
Äặng Thị Mỹ PhÆ°Æ¡ng
|
Tạp chà Giáo dục, SÃ´Ì 269 (trang 51), Bá»™ Giáo dục và Äà o tạo
|
9/2011
|
27
|
Äổi mÆ¡Ìi toaÌ€n diện vaÌ€ căn bản daÌ£y hoÌ£c trẻ khiếm thÃnh trong lÆ¡Ìp hoÌ€a nhập theo hÆ°Æ¡Ìng tiêÌp cận caÌ nhân
|
Äặng Thị Mỹ PhÆ°Æ¡ng
|
Kỉ yêÌu hội thảo  khoa há»c "UÌng duÌ£ng tâm liÌ hoÌ£c, GiaÌo duÌ£c hoÌ£c vaÌ€o đổi mÆ¡Ìi căn bản vaÌ€ toaÌ€n diện nền GiaÌo duÌ£c Việt Nam KiÌ€7- khoÌa IV, trang 98, Hội khoa hoÌ£c tâm liÌ GiaÌo duÌ£c Việt Nam.
|
12/2011
|
28
|
Nguyên tắc dạy há»c trẻ khiếm thÃnh trong lá»›p hòa nháºp theo tiếp cáºn cá nhân.
|
Äặng Thị Mỹ PhÆ°Æ¡ng
|
Tạp chà Giáo dục Số 281 (trang 43), Bá»™ Giáo dục và Äà o tạo
|
3/2012
|
29
|
Vai trò của phụ huynh trong giáo dục trẻ khiếm thÃnh
|
Nguyá»…n Ngá»c
Nam PhÆ°Æ¡ng
|
Ká»· yếu há»™i thảo quốc tế “Giáo dục Äặc biệt hÆ°á»›ng tá»›i tÆ°Æ¡ng laiâ€, NXB ÄHSP TP.HCM
|
3/2013
|
30
|
Một số trò chơi giúp trẻ khiếm thị mầm non là m quen chữ Braille
|
Nguyá»…n Thị Ngá»c NgÃ
|
Ká»· yếu há»™i thảo quốc tế “Giáo dục Äặc biệt hÆ°á»›ng tá»›i tÆ°Æ¡ng laiâ€, NXB ÄHSP TP.HCM
|
3/2013
|