TrÆ°á»ng Trung há»c Thá»±c Hà nh-KhôÌi chuyên ÄHSP “Nâng cao chất lượng giáo dục toà n diện; phát triển giáo dục mÅ©i nhá»n; rèn luyện năng lá»±c váºn dụng sáng tạo của há»c sinh và o thá»±c tiá»…n cuá»™c sống†|
|
|
Bà i viết cộng tác
Lundi, 24 Septembre 2012 04:05 |
Hà nh trình vươn tới ước mơ
Từ nhá» tôi đã thÃch vẽ, thÃch nguệch ngoạc những Ä‘Æ°á»ng chì trên giấy, thÃch tưởng tượng ra má»™t con váºt, má»™t món đồ, má»™t ngôi nhà , ngá»n núi hay con sông… rồi cứ thế, tôi vẽ. Chỉ cần bức tranh đó thể hiện được Ä‘iá»u mà tôi Ä‘ang nghÄ© tá»›i, đôi khi chỉ là mấy Ä‘Æ°á»ng thẳng song song, và i cái chấm to nhá» khác nhau, hay có lúc là má»™t má»› lá»™n xá»™n các hình khó gá»i tên, tôi cÅ©ng đã thấy vui vui trong lòng. Tôi nhá»› mình vẫn hay cÆ°á»i toe toét khi có ngÆ°á»i há»i vá» Æ°á»›c mÆ¡ của tôi: “Con sẽ thà nh má»™t nhà thiết kế, má»™t há»a sÄ© tà i năng. Vì con thÃch vẽ lắm!â€. Mong Æ°á»›c của má»™t đứa trẻ lúc nà o cÅ©ng vÄ© đại hÆ¡n chúng tưởng nhiá»u…
Tôi dần lá»›n lên, cấp má»™t rồi sang cấp hai, khoảng thá»i gian tôi cầm cây bút chì gá»— để vẽ không nhiá»u nhÆ° trÆ°á»›c, tôi chú tâm và o những môn há»c ở trÆ°á»ng. Có những lúc, tôi đã quên mất cả Æ°á»›c mÆ¡ của mình. Tôi từng có mong muốn và o ngà nh Y, rồi lại chuyển sang tìm hiểu vá» ngoại giao, có má»™t thá»i gian lại muốn há»c tâm lý há»c. Äó là lúc tôi há»c lá»›p 8-9. Tôi hoang mang trÆ°á»›c quá nhiá»u lá»±a chá»n, lo lắng mình sẽ Ä‘i sai hÆ°á»›ng và không có công việc phù hợp trong tÆ°Æ¡ng lai. NhÆ°ng nhá» có sá»± Ä‘á»™ng viên và những lá»i khuyên của ba mẹ, tôi tạm gác việc đó lại, vì Ä‘iá»u quan trá»ng nhất trong thá»i Ä‘iểm đó là kì tuyển sinh lá»›p 10, má»™t bệ phóng lá»›n để tôi bÆ°á»›c chân và o đại há»c… Và khoảng thá»i gian ấy, tôi dÆ°á»ng nhÆ° không vẽ nữa… Cuối cùng tôi cÅ©ng đạt được nguyện vá»ng, tôi đã và o được ngôi trÆ°á»ng cấp ba mà mình yêu thÃch. CÅ©ng chÃnh lúc ấy, áp lá»±c vá» việc xác định nghá» nghiệp cho tÆ°Æ¡ng lai bắt đầu nặng dần trên vai tôi. CÅ©ng không riêng mình tôi, tất cả há»c sinh trung há»c phổ thông khác Ä‘á»u đã phải chá»n được hÆ°á»›ng Ä‘i cho mình, hoặc phải Ä‘ang nhanh chóng tìm ra nó.
Má»™t ngà y, tôi lang thang trên mạng để tìm hiểu vá» các trÆ°á»ng đại há»c và các ngà nh nghá». Chẳng hiểu sao, tôi gõ từ khóa “thiết kế†trÆ°á»›c hết và xem những Ä‘iá»u liên quan, cà ng tìm Ä‘á»c tôi cà ng hứng thú. Tôi xem những mẫu vẽ của các sinh viên khoa Thiết kế và chỉ có má»™t suy nghÄ© duy nhất: “Mình cÅ©ng sẽ là m được nhÆ° váºy!†. Việc đầu tiên tôi là m là há»i ý kiến, trao đổi vá»›i ba mẹ, và tất nhiên, Ä‘iá»u tôi nháºn được còn hÆ¡n cả sá»± đồng ý. Tôi bắt đầu đến các lá»›p há»c vẽ, đây cÅ©ng là lúc tôi nháºn ra: tôi phải trưởng thà nh hÆ¡n và cố gắng hÆ¡n rất nhiá»u.
Nếu nhÆ° khi còn là má»™t đứa con nÃt, tôi hay giáºn dá»—i và khóc nấc lên khi có ai chê tôi vẽ xấu, thì bây giá» tôi phải quen vá»›i việc vẽ Ä‘i vẽ lại má»™t hình vì không đúng phÆ°Æ¡ng pháp, lệch bố cục hoặc sai tỉ lệ. Má»™t phần vì tôi không vẽ đã khá lâu, phần lá»›n là do lúc trÆ°á»›c chỉ vẽ theo cảm hứng mà không có kÄ© thuáºt gì. Cứ má»™t buổi há»c trôi qua, tôi lại thấy mình hiểu biết thêm nhiá»u thứ, cà ng đặc biệt hÆ¡n khi nó liên quan đến sở thÃch và ước mÆ¡ của mình. NgÆ°á»i vẽ đẹp thì có rất nhiá»u, ngÆ°á»i vẽ đúng và sáng tạo cÅ©ng không phải số Ãt. Äôi khi tôi cảm thấy mình còn rất yếu kém và thua thiệt , cảm giác thất vá»ng và nản chà là không tránh khá»i, thế nhÆ°ng cà ng trải qua những khoảnh khắc đó, ta má»›i cà ng biết trân trá»ng sá»± phấn đấu của bản thân. Và tôi vẫn luôn có Ä‘á»™ng lá»±c cho mình, đó là niá»m yêu thÃch, sá»± Ä‘am mê mãnh liệt vá»›i nghệ thuáºt. Má»i việc Ä‘á»u cần có sá»± cố gắng và ná»— lá»±c hết mình. Äể đạt được Æ°á»›c mÆ¡, tôi sẽ không ngại bất kì khó khăn thá» thách nà o.
Tôi đã thấy ước mơ của mình ở trước mắt.
Và tôi sắp chạm tới đó.
Nguyễn Huỳnh Bảo Yến-12D1 |
|
Jeudi, 28 Avril 2011 07:45 |
MỘT Sá» ÄIỀU LƯU à KHI ÔN TẬP VÀ LÀM BÀI THI TNPT MÔN VẬT LÃ
Â
- Láºp kế hoạch ôn táºp
Äá» thi TNPT môn váºt lý theo hình thức trắc nghiệm khách quan có ná»™i dung bao quát toà n bá»™ ná»™i dung chÆ°Æ¡ng trình nên HS cần có kế hoạch ôn táºp cả lý thuyết và bà i táºp từng chÆ°Æ¡ng. Sau khi láºp kế hoạch HS cần cố gắng hoà n thà nh bà i vở đúng theo kế hoạch Ä‘á» ra và kết thúc việc ôn táºp trÆ°á»›c ngà y thi Ãt nhất má»™t tuần để có tâm lý và sức khá»e tốt khi là m bà i. Tuần cuối trÆ°á»›c ngà y thi HS nên táºp giải má»™t số Ä‘á» mẫu để rút kinh nghiệm, cÅ©ng cố kiến thức kÄ© năng và khắc phục những sai sót khi là m bà i.
HS cần tránh tình trạng hôm trÆ°á»›c thức khuya há»c nhồi nhét, hôm sau Ä‘i thi.
- Há»c lý thuyết
HS cần thuá»™c kÄ© các định nghÄ©a, các định luáºt và ná»™i dung lý thuyết cÆ¡ bản. Äồng thá»i HS cÅ©ng cần hiểu rõ và phân biệt các kiến thức tÆ°Æ¡ng tá»± để tránh nhầm lẫn nhÆ° các kiến thức vá» quang phổ liên tục và quang phổ vạch phát xạ, tia hồng ngoại và tia tá» ngoại…HS cần tránh suy nghÄ© sai lầm là thi trắc nghiệm không cần há»c lý thuyết.
- Há»c công thức
HS cần thuá»™c kÄ© các công thức váºt lý trong chÆ°Æ¡ng trình và váºn dụng để giải các bà i táºp cÆ¡ bản. Khi há»c công thức váºt lý HS phải hiểu rõ từng đại lượng (ý nghÄ©a váºt lý, Ä‘Æ¡n vị …) để váºn dụng má»™t cách thÃch hợp và chÃnh xác khi giải bà i táºp.
HS cần tránh trÆ°á»ng hợp há»c và váºn dụng các công thức má»™t cách máy móc mà không hiểu sẽ rất dá»… sai.
- Rèn kÄ© năng giải bà i táºp
Bà i táºp trắc nghiệm chỉ cần tối Ä‘a 3 bÆ°á»›c giải là tìm được đáp án nhÆ°ng đòi há»i HS phải giải nhanh và chÃnh xác. Do đó HS Ä‘á»c Ä‘á» bà i cần xác định được đại lượng nà o Ä‘á» bà i cho và đại lượng nà o cần tìm rồi lá»±a chá»n công thức thÃch hợp để giải (bấm máy tÃnh) . Tuy nhiên để giải nhanh HS cần rèn nhiá»u bà i táºp, đổi Ä‘Æ¡n vị thuần thục, tá»± rút ra và ghi nhá»› má»™t số kết quả để áp dụng nhanh. Khi giải bà i táºp váºt lý HS phải hết sức lÆ°u ý vá» Ä‘Æ¡n vị.
VD:
-        Dùng công thức E = m.c2 thì m phải tÃnh bằng kg và E tÃnh bằng J.
-        Dùng công thức E = 931,5.m thì m phải tÃnh bằng u và E tÃnh bằng MeV.
- Các bÆ°á»›c là m bà i thi TNPT môn Váºt lý
Là m bà i thi trắc nghiệm HS bị áp lá»±c thá»i gian nên các em cần phân bố thá»i gian là m bà i thÃch hợp. Äối vá»›i Ä‘á» thi TNPT môn váºt lý có 40 câu, thá»i gian là m bà i 60 phút HS nên phân bố thá»i gian nhÆ° sau:
-        20 phút đầu: HS nên là m các câu lý thuyết trước.
-        20 phút tiếp theo: HS nên là m các câu bà i táºp cÆ¡ bản.
-        15 phút tiếp theo: HS suy nghỉ là m các câu khó ( thÆ°á»ng khoảng 2 câu lý thuyết HS còn phân phân và  3 bà i táºp hÆ¡i phức tạp ).
-        5 phút cuối HS hoà n thà nh bà i thi.
Khi là m bà i thi trắc nghiệm HS lÆ°u ý là m xong câu nà o nên tô ngay đáp án được chá»n và o bà i câu đó. Câu nà o quá 3 phút chÆ°a giải phải chuyển qua giải câu khác. 5 phút cuối câu nà o chÆ°a tìm được đáp án, HS cÅ©ng phải chá»n 1 đáp án nà o đó tô và o bà i là m cho hoà n tất bà i thi.
Â
Tạ Thanh Tâm (Tổ trưởng Tổ Váºt lÃ- TrÆ°á»ng TH Thá»±c hà nh ÄHSP)
|
Vendredi, 17 Décembre 2010 23:04 |
KINH NGHIỆM LÀM BÀI THI TRẮC NGHIỆM MÔN HÓA
Äiểm khác biệt giữa Ä‘á» thi môn Hóa so vá»›i các môn khác là rất nhiá»u là thuyết, há»c sinh phải nắm vững rồi má»›i áp dụng để là m được bà i. Tuy nhiên là thuyết môn Hóa thÆ°á»ng không phải há»c thuá»™c lòng, nhÆ°ng phải hiểu má»›i váºn dụng được.
Bà i toán Hóa thÆ°á»ng gắn liá»n vá»›i các định luáºt hoặc lý thuyết tổng quát, mức Ä‘á»™ khái quát cao. Nắm tốt các lý thuyết tổng quát sẽ giúp các em là m tốt hÆ¡n 50% số câu há»i.
Phần còn lại nằm và o các trÆ°á»ng hợp đặc biệt cần phải nhá»› hoặc cần suy luáºn phụ thuá»™c và o năng lá»±c của từng há»c sinh cụ thể.
Các em nên là m Ä‘á» cÆ°Æ¡ng và nắm chắc các lý thuyết tổng quát: các thuyết và định luáºt nhÆ°: Thuyết nguyên tá»- phân tá», thuyết electron, lý thuyết vá» liên kết hóa há»c, lý thuyết vá» phản ứng hóa há»c, thuyết Ä‘iện li, thuyết cấu tạo hợp chất hữu cơ… Äịnh luáºt bảo toà n khối lượng, định luáºt Avogadro, định luáºt tuần hoà n các nguyên tố hóa …Ngoà i ra cần phải nắm vững và thà nh thạo các phÆ°Æ¡ng pháp giải nhanh nhÆ°: áp dụng định luáºt bảo toà n (bảo toà n khối lượng, bảo toà n electron, bảo toà n nguyên tố, bảo toà n Ä‘iện tÃch…), phÆ°Æ¡ng pháp dùng , phÆ°Æ¡ng pháp Ä‘Æ°á»ng chéo, phÆ°Æ¡ng pháp dùng tăng giảm khối lượng…
Há»c sinh không nên há»c tủ bất kì phần nà o mà xác định trá»ng tâm, nắm chắc chuẩn kiến thức kÄ© năng của từng bà i, nắm cấu trúc Ä‘á» thi (phân phối số lượng câu há»i / từng chÆ°Æ¡ng) theo hÆ°á»›ng dẫn của Bá»™ GD-ÄT.
Äể là m bà i trắc nghiệm môn Hóa được tốt thì há»c sinh chỉ cần ôn táºp lý thuyết kiến thức trong sách giáo khoa (SGK). Má»™t Ä‘iá»u chắc chắn là đỠthi không được phép ra ngoà i chÆ°Æ¡ng trình SGK nên há»c sinh không cần sa Ä‘Ã và o các kiến thức khó ngoà i SGK.
LÆ°u ý: Trong má»™t số trÆ°á»ng hợp há»c bà i toán hóa há»c cho số chia không hết (và dụ 10/3) há»c sinh thÆ°á»ng là m tròn và có thể dẫn đến má»™t kết quả sai, lá»i khuyên dà nh cho các em là nên chá»n đáp án gần nhất hoặc cách hay hÆ¡n là nên tÃnh toán vá»›i phân số.
So vá»›i số thà sinh dá»± thi Äại há»c thì số thà sinh đạt Ä‘iểm tuyệt đối quả là Ãt nhÆ°ng không phải là không thể đạt Ä‘iểm 10. Có nhiá»u há»c sinh nắm chắc kiến thức và có thể là m đúng hoà n toà n bà i thi. Các em thÆ°á»ng có những sai sót cÆ¡ bản mất 0,25-0,5 Ä‘iểm và do váºy không đạt được Ä‘iểm tuyệt đối. Äể tránh mất 0,25-0,5 Ä‘iểm đối vá»›i những câu các em nghi ngá» kết quả thì có thể kiểm tra lại kết quả (đối vá»›i câu định lượng nên thay kết quả và o; đối vá»›i câu há»i lý thuyết thì cố gắng dùng phÆ°Æ¡ng pháp loại trừ).
Thêm nữa, các em không nên có tâm lý nghi ngá» Ä‘á» sai (nhất là vá»›i kì thi quan trong nhÆ° thi Äại há»c). Khi giải ra kết quả không có trong đáp án A, B, C, D thì hầu nhÆ° các em đã giải sai. Bình tÄ©nh kiểm tra lại và loại trừ các đáp án mà các em xác định chắc chắn sai. Từ đó khả năng tìm câu trả lá»i sẽ cao hÆ¡n và không bị mất Ä‘iểm.
Äể tá»± tin, không bị mất bình tÄ©nh thì các em nên ôn táºp tháºt tốt, nắm chắc kiến thức. Tuy nhiên, khi là m bà i có thể gặp câu há»i mà phần kiến thức đó các em há»c chÆ°a kÄ©, hãy bình tÄ©nh: bá» qua câu đó và là m câu khác. “Äừng bao giá» là m lần lượt từ trên xuống dÆ°á»›iâ€, hãy tìm câu dá»… là m trÆ°á»›c, câu khó là m sau, không mất quá nhiá»u thá»i gian và o má»™t câu (theo ý kiến riêng của tôi là không mất quá 2 phút cho 1 câu, sau khi giải quyết hết câu khác mà còn thá»i gian thì má»›i táºp trung giải quyết các câu còn lại, còn nếu đã sát thá»i gian (còn <5 phút) thì nên cân nhắc, tÃnh toán đánh “lụi†để đạt xác suất cao nhất).
Má»™t số Ä‘iểm lÆ°u ý khi là m bà i thi môn Hóa há»c: Viết và cân bằng phÆ°Æ¡ng trình hóa há»c nhanh, chÃnh xác (có thể dùng phÆ°Æ¡ng trình ion thu gá»n thay cho phÆ°Æ¡ng trình phân tá», dùng sÆ¡ đồ thay cho phản ứng hóa há»c); TÃnh toán bằng phân số nếu gặp số không chia hết; Triệt để sá» dụng phÆ°Æ¡ng pháp loại trừ để thu hẹp các phÆ°Æ¡ng án cần lá»±a chá»n; Cần kiểm tra lại các phÆ°Æ¡ng án mà các em lá»±a chá»n.
Trần Thị Hiá»n- GV tổ Hóa
Có sỠdụng thêm thông tin trên http://diemthi2010.com/kinh-nghiem-lam-bai-thi-trac-nghiem-dai-hoc-mon-hoa |
|
Vendredi, 17 Décembre 2010 23:01 |
1.    TrÆ°á»›c tiên các em phải lÆ°u ý đến chÆ°Æ¡ng trình và ná»™i dung ôn táºp. ChÆ°Æ¡ng trình trong sách giáo khoa, nên chá»n ban cÆ¡ bản, cho dá»… và cho tiện. Ná»™i dung ôn táºp là văn há»c Việt Nam từ 1930 - 45 – sau 1975.
2.    Sau đó, các em lÆ°u ý đến cấu trúc Ä‘á» thi, tốt hÆ¡n hết là nên chá»n mua quyển “Ôn luyện kiến thức theo cấu trúc Ä‘á» thi – môn Văn – dùng ôn luyện thi ÄH, CÄâ€, Nxb GD.
3.    Tiếp theo là các em phải có tà i liệu tham khảo chuẩn. Ngoà i cuốn “Ôn luyện…†trên, nhất thiết phải có SGK và sách giáo viên (rất quan trá»ng). Hiện nay trên thị trÆ°á»ng có bán 2 quyển sách TÆ° liệu Văn 12, Nxb GÃao dục, do hai nhóm tác giả khác nhau (má»™t quyển của thầy cô bên khoa Văn ÄHSP TP HCM biên soạn, má»™t quyển của ÄHSP I HN), nên mua cả hai quyển. NhÆ° váºy là đủ, không cần mua sách gì nữa.
4.    Khi ra Ä‘á», ngÆ°á»i ra Ä‘á» luôn căn cứ và o phần Yêu cầu cần đạt và các câu há»i HÆ°á»›ng dẫn há»c bà i trong sách giáo khoa. Các em phải Ä‘á»c những phần nà y và giả định tá»± mình đặt ra Ä‘á» thi, sau đó căn cứ và o các tà i liệu trên mà soạn ra lá»i giải.
5.    Phần luyện viết và giả định thi thá» là không thể thiếu vá»›i ngÆ°á»i tá»± luyện. Vì ba là do sau: a) Những năm nay, có Ä‘á» nghị luáºn xã há»™i, vá»›i Ä‘á» nà y, bạn không thể há»c thuá»™c lòng được; b) để viết tốt phải tá»± luyện thÆ°á»ng xuyên; c) ngÆ°á»i chấm thi đại há»c thÆ°á»ng chấm rất nhanh, bạn phải có cách viết văn rõ rà ng và hợp là nhất. Khi giả định thi thá», các em chá»n má»™t câu trong bá»™ Ôn luyện, quy định thá»i gian tÆ°Æ¡ng ứng và ngồi viết, hết thá»i gian thì ngừng viết, để có cảm giác đúng vá»›i cảm giác thi.
6. Nếu không phải là há»c sinh khá – giá»i trong viết văn, các em phải được hÆ°á»›ng dẫn vá» cách viết văn chuẩn. Ngoà i ra, các em phải nắm vững các thao tác mang tÃnh kỹ năng trong việc hiểu Ä‘á», láºp dà n ý, trình bà y ý.
Â
CHÚC CÃC EM ÄẠT KẾT QUẢ CAO |
Vendredi, 17 Décembre 2010 22:59 |
Trong cuá»™c sống , bạn luôn đặt ra cho mình những mục tiêu lá»›n và phấn đấu vì những mục tiêu đó. Tuy nhiên , không phải bất cứ mục tiêu hay dá»± định nà o mà bạn đặt ra cÅ©ng đạt được kết quả ngay mà nhiá»u khi bạn chỉ đạt được má»™t phần nhá» , má»™t kết quả nhá» trong mục tiêu hay dá»± định đó. Thế nhÆ°ng đừng vá»™i lấy đó là m buồn mà hãy nên trân trá»ng ngay cả những kết quả nhá» nhất bởi vì từ những Ä‘iá»u nhá» nhặt ấy, bạn sẽ dà nh được những Ä‘iá»u lá»›n hÆ¡n để đạt tá»›i mục tiêu mà mình đặt ra.
Â
Việc theo Ä‘uổi các mục tiêu cÅ©ng giống nhÆ° vẽ má»™t bức tranh. Cho dù có nóng lòng đạt được kết quả cuối cùng bao nhiêu Ä‘i nữa thì bạn vẫn phải thá»±c hiện từng bÆ°á»›c má»™t. Bạn có thể chỉ là những ngÆ°á»i bình thÆ°á»ng nhÆ°ng bạn luôn Æ°á»›c mÆ¡. Bạn Æ°á»›c mÆ¡ trở thà nh má»™t nhà văn nổi tiếng, bạn nên vui mừng khi bà i viết của mình được má»i ngÆ°á»i Ä‘á»c qua. Bạn mÆ¡ Æ°á»›c trở thà nh má»™t cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bạn nên vui mừng vì mình có thể kiểm soát được bóng. Bạn mÆ¡ Æ°á»›c trở thà nh má»™t há»a sÄ©, bạn hãy vui mừng vì mình có thể vẽ,…Tất cả những kết quả ban đầu nhá» bé đó biết đâu lại là tiá»n Ä‘á» , sức mạnh cho những thà nh công của bạn mai sau. Những tòa nhà lá»›n vững chắc cÅ©ng được dá»±ng nên từ những viên gạch nhá» bé và đại dÆ°Æ¡ng cÅ©ng chỉ là kết tinh của những giá»t nÆ°á»›c . Vì váºy hãy táºn hưởng niá»m vui trên từng chặng Ä‘Æ°á»ng Ä‘i và biết trân trá»ng những kết quả khiêm tốn ban đầu, từ đó biến chúng thà nh niá»m tin và sức mạnh để tiếp sức cho những ná»— lá»±c tiếp theo.
Â
Bạn nên nhá»› rằng, khi bạn biết trân trá»ng những thà nh quả dù nhá», bạn sẽ thấy hà i lòng vá»›i bản thân, vá»›i cuá»™c sống.Và chÃnh Ä‘iá»u ấy sẽ giúp bạn có thêm niá»m vui, niá»m tin và o những việc mình Ä‘ang là m. Nó chÃnh là động lá»±c giúp bạn vÆ°Æ¡n lên. Chúng ta Ä‘á»u biết rằng, chặng Ä‘Æ°á»ng phấn đấu để đạt tá»›i mục tiêu, thà nh công hoà n toà n không há» dá»… dà ng, váºy tại sao ta không nhìn và o mặt khách quan và hãy lạc quan tô thêm mà u hồng trên chặng Ä‘Æ°á»ng đó để có thêm niá»m vui, lạc quan Ä‘i tá»›i kết quả cuối cùng.Từng bÆ°á»›c , từng bÆ°á»›c, ta tiến lên . Từng bÆ°á»›c, từng bÆ°á»›c, ta nắm chặt tÆ°Æ¡ng lai của mình. Hãy cố gắng thá»±c hiện những Æ°á»›c mÆ¡ của tuổi trẻ , bạn nhé!
Â
Trương Hoà i Thanh Trúc
Lá»›p : 10D1 |
|
|
|
|
Page 10 sur 11 |
NgaÌ€y 4 – 03 – 2019, TrÆ°Æ¡Ì€ng trung hoÌ£c ThÆ°Ì£c haÌ€nh ÄHSP Ä‘ã có buổi há»p mặt các há»c sinh giá»i trong Ä‘á»™i tuyển HSG cấp TP trÆ°á»›c ngà y ra quân (Ä‘á»™i tuyển TrÆ°á»ng THTH gồm 106 thà nh viên gồm các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Äịa lÃ, Văn, Anh). Kỳ thi há»c sinh giá»i cấp TP năm 2019 được tổ chức tại TrÆ°á»ng THPT chuyên Lê Hồng Phong, TrÆ°á»ng THPT TrÆ°ng VÆ°Æ¡ng, TrÆ°á»ng THPT Bùi Thị Xuân. Äến dá»± có...
Kết quả cuá»™c thi thiết kế logo chà o mừng ká»· niệm 20 năm thà nh láºp TrÆ°á»ng THTH ÄHSP TP.HCM
STT
Tên
Lá»›p
Giải
1
Lương Tiểu Vy
10CT
Nhất
2
Văn Bội Hân
12CT
Nhì
3
Văn Bội Hân
12CT
Ba
4
Huỳnh Thiên Kim
10CT
KK
5
Äà o Võ Minh...
Nous avons 1198 invités en ligne
|